f
 
Giới thiệu Game Online - https://gamemoira.org/quang-cao-game-moi-ra/


Game đa nền tảng chơi ngay không cần cài đặt, chơi ngay nhận code siêu vip - Poke Adventure H5 S1 OB 22/3/2020

Poke Adventure H5 S1 - Alpha Test: 22/3/2020 - Open Beta: 22/3/2020 - Exp 9999 Drop 80% - Game đa nền tảng chơi ngay không cần cài đặt, chơi ngay nhận code siêu vip - Webgame mới ra tháng 3 2020

Trang chủ: http://pikah5.com/

Fanpage hỗ trợ: https://www.facebook.com/Pokeadventureh5/

Poke Adventure H5 - Game Pokemon đa nền tảng được mong đợi nhất hiện nay đã chính thức ra mắt người chơi vào 11h00 sáng 22/03/2020. Với hình ảnh và âm thanh hoài cổ, Poke Adventure H5 vừa quen thuộc với người chơi và yêu thích Pokemon thế hệ 8x, 9x và vừa mới lạ, độc đáo với người chơi trẻ tuổi. Poke Adventure H5 sở hữu hơn 700 Pokemon từ Gen 1 đến Gen 7, có cả tiến hóa Mega và X, Y. Đặc biệt, trong game có rất nhiều nhiệm vụ, hoạt động hàng ngày và các sự kiện đặc biệt, giúp bạn luôn bận rộn suốt cả ngày dài, chơi không biết chán.

Có thể bạn quan tâm: 

Cách nhận giftcode Poke Adventure H5 trên Metap H5

Poke Adventure H5 chính thức Open Beta

Với nội dung và hình ảnh độc đáo, ấn tượng, Poke Adventure H5 thu hút được rất nhiều lượt người chơi và quan tâm chỉ trong một thời gian ngắn. Các buổi livestream giao lưu của các admin xinh đẹp, đáng yêu - Mèo 2k4, Ngân Vera và Michu đều thu hút được hàng chục nghìn lượt người xem và tương tác. 

Các phòng Gym.

Chiến đấu để trở thành người mạnh nhất.

Do số lượng người chơi đông đảo và liên tục nhận được các yêu cầu từ cộng đồng trên fanpage, Poke Adventure H5 quyết định sẽ mở thêm server mới vào 7h00 tối cùng ngày Open Beta. Đồng thời, vào lúc mở server mới sẽ diễn ra buổi livestream tiếp theo của admin để trao tặng VIP code siêu to khổng lồ cho những người chơi may mắn. Theo dõi fanpage để không bỏ lỡ cơ hội hiếm có này nhé.

Bên cạnh buổi livestream, trên fanpage của Poke Adventure H5 cũng đang diễn rất nhiều sự kiện khác để trao tặng rất nhiều giftcode miễn phí cho người chơi :

Khu săn bắt Pokemon.

 

Đặc biệt, những người chơi bắt đầu hành trình khám phá và chinh phục vũ trụ Pokemon ngay trong ngày Open Beta này sẽ có cơ hội tham gia và nhận quà từ các sự kiện dưới đây:

  • Đua top server nhận Pokemon Huyền thoại
  • Thi bắt Pokemon 
  • Xem livestream nhận code
  • v...v…

Hướng dẫn cách nhận code trên Landing

Ngoài cách tham gia sự kiện trên fanpage để nhận code, người chơi có thể truy cập Landing page của Poke Adventure H5 tại:  http://pikah5.com/landing01/ để nhận thêm các code khác. Sau khi truy cập vào trang, kéo xuống dưới đến khi thấy 3 Poke Ball.

Mở Poke Ball nhận ngay giftcode.

Hãy bắt đầu ngay chuyến phiêu lưu kỳ thú trở về tuổi thơ cùng Poke Adventure H5 tại: http://pikah5.choi68.com/ Để biết thêm các thông tin mới và giao lưu, chia sẻ các hiểu biết về Pokemon, theo dõi fanpage chính thức và tham gia nhóm của Poke Adventure H5 ngay nhé.

Link fanpage: https://www.facebook.com/Pokeadventureh5/

Link group: https://www.facebook.com/groups/pokemonh5/

 

Chơi Poke Adventure H5 ngay để nhận những món quà cực kỳ hấp dẫn nhé!


❗️Ghi chú bởi gamemoira.org: nếu bài giới thiệu game mới ra có like & share nhận code game, vui lòng tham gia trực tiếp tại Fanpage của Poke Adventure H5 theo đường dẫn sau: https://www.facebook.com/Pokeadventureh5/