f
 
Giới thiệu Game Online - https://gamemoira.org/quang-cao-game-moi-ra/


Miễn phí - không nhận thẻ nạp - Mu Thống Nhất 6.9 OB 20/2/2022

Mu Thống Nhất 6.9 - Alpha Test: 19/2/2022 - Open Beta: 20/2/2022 - Exp 500 Drop 10 - Miễn phí - không nhận thẻ nạp - Mu Online mới ra tháng 2 2022

Trang chủ: http://muthongnhat.com

Fanpage hỗ trợ: https://www.facebook.com/muthongnhat.phuchan

Không giống các MU khác, MU Thống Nhất chỉ mở duy nhất 1 Sub để tập trung người chơi, tạo ra sự cạnh tranh cho Server luôn nhộn nhịp.
Khi mà các thể loại Game mới thu hút người chơi thì MuOnline càng ngày càng hiếm người chơi mới, chủ yếu là những Game thủ có tuổi, chơi MU để tìm lại tuổi thơ.
Người chơi đã hiếm mà lại chia nhiều Sub nhỏ khiến cho game trở nên nhàm chán, ít va chạm, cạnh tranh, mất đi cái chất của MUOnline.
MU Thống Nhất với hệ thống sự kiện nhiều sự kiện ĐỘC QUYỀN diễn ra cả ngày, bạn có thể tham khảo HƯỚNG DẪN CHƠI
MU Thống Nhất sử dụng hệ thống Master SS10, train Master chỉ được đến cấp 50, từ cấp 50 trở đi, bạn phải tìm kiếm Linh đan Master nhặt được khi train quái ở BC8, Arena, Kanturu và Ferea. Sử dụng Linh đan Master thì mới có thể lên tiếp max 600 Master.
Ngọc rơi như mưa, nhưng ép đồ thì khóc thét. Mọi đồ đạc, nguyên liệu, Wcoin đều tự săn bắn và tham dự sự kiện để có. Chúng tôi không nhận thẻ nạp, vì muốn đem lại một sân chơi công bằng, thỏa mãn đam mê!

  • Máy chủ : THIÊN LONG
  • Phiên bản : Season 6.9 Premium Reset ingame
  • Số lượng SUB : 1 SUB duy nhất, tập trung người chơi
  • Offtrain : Có, giới hạn 5 acc/máy
  • Party : Max 10 người, setpass tự động
  • Danh hiệu, Tu chân : Không
  • Nạp thẻ : Không, tự làm tự kiếm ăn

❗️Ghi chú bởi gamemoira.org: nếu bài giới thiệu game mới ra có like & share nhận code game, vui lòng tham gia trực tiếp tại Fanpage của Mu Thống Nhất theo đường dẫn sau: https://www.facebook.com/muthongnhat.phuchan