f
 
Giới thiệu Game Online - https://gamemoira.org/quang-cao-game-moi-ra/


- Gamemu.Net Season 6.3 OB 1/9/2019

Gamemu.Net Season 6.3 - Alpha Test: 27/8/2019 - Open Beta: 1/9/2019 - Exp 25x Drop 10% - - Mu Online mới ra tháng 9 2019

Trang chủ: http://gamemu.net

Mu moi ra thang 9 2019 - Gamemu.net Season 6.3


Mu Online Non Reset SS6.3 Server Chaos Relife Open Beta 01-09-2019 Sự Kiện Đua Top Mở Test Tất Cả Tính Năng 25/08/2019 - 26/08/2019 AlphaTest 4 Ngày 27/08/2019 - 30/08/2019 OpenBeta 10 Ngày 01/09/2019 - 10/09/2019 OpenBeta 30 Ngày 01/09/2019 - 30/09/2019
Giới Thiệu: Exp x 25% Drop 10% Master 600 Điểm Giới Hạn Wing 3 - Item Excel 380 - Helios, Acaran Không Webshop - Không Ủy Thác Không Wing Custom - Không Item Full - Không Socket Không Thưởng Top Phú Hộ - Không Thưởng Nạp Tạo Nhân Vật Relife 1, Level 21, 200 Point, 2 Triệu Zen Max Level 400 Relife Về Level 300 - GHRL 1Lần/Tuần Cân Bằng Các Chủng Tộc
Tính Năng Trong Game: Cộng điểm bằng lệnh /add Tẩy điểm bằng lệnh /clearpoint Treo cửa hàng bằng lệnh /offtrade với các loại ngọc Post item lên kênh chat CC, BC, Devil exp, drop x 3 Cày PC Point đổi vật phẩm Một số loại ngọc được bán bằng zen
Tính Năng Ngoài Website: Bảng thời gian sự kiện Ẩn hiện nhân vật Mua bán nhân vật Sắp xếp vị trí nhân vật Thống kê người chơi online Xem thông tin nhân vật cùng trang bị người chơi
Lời Kết MuVietNam - Thế Giới Diệu Kỳ là server mu đầu tiên mình chơi vào năm 2003 và giờ vì còn vấn vương, cũng như muốn tạo ra một server riêng theo sở thích cá nhân nên nay mình quyết tâm đơn phương độc mã mở ra server GameMu.net này.

Vì sao mình lại chọn ss6.3 thay vì các bản ngày xưa như 2.0 hoặc là cổ hơn nữa... Vì mình muốn có thêm chức năng auto để giảm bớt sự khó khăn của những người chơi bận rộn, tuy những bản thấp hơn hiện nay cũng đã tích hợp tích năng auto nhưng mà chỉ ở mức tạm được, mình thì thích hoàn hảo.
Về trọng tâm lối chơi của server này như thế nào thì mình sẽ trình bày ngay luôn.
Không thưởng top phú hộ, không thưởng nạp là sự mở đầu cho việc mình không muốn hiện tượng pay to win diễn ra ở server này. Vậy nếu không kích thích người chơi nạp thì server lấy doanh thu từ đâu và duy trì hoạt động như thế nào? Hiện tại đây là một server nhỏ nên phí duy trì hàng tháng không cao, chỉ mong sao các cao nhân đừng hack, dupe, phá để mình nhẹ lo lắng là được rồi.
Sever chỉ có 1 sub, nếu cần thì triển khai thêm 1 sub nữa. Mình mở một sub để những người chơi gần nhau hơn. Tuy 1 sub nhưng sẽ có 2 map được treo cửa hàng, 3 map +10% exp, 3 map non pk, 1 map free pk, còn lại pk thả ga.
Đối với người chơi có ít thời gian, muốn chi tiền hơn là cày thì các bạn có thể nạp vào game đổi credits ra vipmoney để giao dịch với người chơi khác cho thuận tiện. Mua thẻ bài chao để kiếm đồ thường cấp 6, 7 + 8 - 9, có khi ra chaos, may mắn hơn là ra chiến mã, quạ tinh và cuối cùng là wing 1. 
Đối với người chơi có thời gian, thích cày cuốc thì mình nghĩ mỗi ngày các bạn trung bình sẽ kiếm được khoảng 5 - 10 viên ngọc các loại chưa kể box kundun, đồ excel từ việc săn bắt hái lượm khác.
Ngoài ra các bạn có thể cày PCPoint để đổi vật phẩm từ việc train, săn boss, relife. Đổi giờ chơi thành credits.
Đối với tân thủ thì về sau mình sẽ tạo thêm 1 sub có tỷ lệ exp cao hơn để tạo điều kiện cho các bạn rút ngắn khoảng cách với các bạn trước. Nhưng việc hỗ trợ tặng mấy lần relife, đồ đạc các kiểu thì không vì như vậy không công bằng với công sức mà người chơi trước bỏ ra.
Không webshop nhưng trong game mình có bán vài loại ngọc trong shop (trừ chaos). Điều này nói thẳng ra cũng là một chi tiết góp phần tạo nên doanh thu cho server nếu người chơi muốn nạp vào để mua, nhưng ngọc này được bán bằng zen với giá phải chăng. Và mình ước lượng giá trị ban đầu 3kvnd/1bless. Người chơi cũng có thể cày zen mà mua được.
Chaos hiếm vì tỷ lệ drop thấp, có thể kiếm được từ việc săn thỏ ngọc, tham gia cc, bc, devil (exp, drop x 3). Bless, soul không hiếm vì mình tạo điều kiện để các bạn dễ nâng đồ lên + 7, 8, 9 mặc cho đẹp, còn chaos hiếm là vì mình muốn server có chút giới hạn, cân bằng lại.
Ngoài website có thể xem thông tin, trang bị của người chơi khác một cách minh bạch. Bên cạnh đó còn có tính năng mua bán nhân vật bằng credits rất nhanh chóng, thuận tiện và không rủi ro.
Mình sẽ thường xuyên tạo ra những event mà người chơi có thể chiến thắng bằng sức lực, trí tuệ, may mắn và cả đoàn kết. 
Và mình thì đang suy nghĩ xem mình sẽ chơi chủng tộc nào và chơi ở phương diện nào :))
Vì đây là server đầu tiên mình mở ra nên không thể tránh khỏi thiếu sót, rất mong các bạn thông cảm và đóng góp giúp ý kiến để mình cố hoàn thiện hơn. Tâm huyết mở ra một server cho các bạn có đam mê, còn hoài niệm. Mình sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 và mong rằng chúng ta sẽ cùng đồng hành, cùng xây dựng một Thế Giới Diệu Kỳ.

I'm Lạc

 

GameMu.net - Thế Giới Diệu Kỳ