f
 
Giới thiệu Game Online - https://gamemoira.org/quang-cao-game-moi-ra/


Blade & soul là một game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi thể loại võ thuật kỳ ảo của hàn quốc được phát triển bởi h - Blade &Soul V1 OB 25/9/2020

Blade &Soul V1 - Alpha Test: 19/9/2020 - Open Beta: 25/9/2020 - Exp x2 Drop x2 - Blade & soul là một game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi thể loại võ thuật kỳ ảo của hàn quốc được phát triển bởi h - Game PC mới ra tháng 9 2020

Trang chủ: https://saobang.biz/

Giới thiệu Blade and Soul

Với lối chơi non – target vô cùng hấp dẫn cùng đồ họa tuyệt đẹp xây dựng bởi Unreal Engine 3, Blade and Soul đã hớp hồn rất nhiều game thủ tại Việt Nam cũng như nhiều quốc gia khác trên thế giới, game online đến từ Hàn Quốc này luôn là một tượng đài trong dòng sản phẩm game hành động nhập vai trực tuyến.

Và đồng thời cũng là biểu tượng thành công của ngành công nghiệp game xứ sở Kim Chi và cả thể loại MMOARPG.

Đồ họa

Không chỉ sở hữu nền tảng đồ họa vượt trội, Blade And Soul còn khiến cho người chơi ngây ngất bởi tính chất thần thoại và kỳ ảo hiếm có trong cốt truyện, từ đó xây dựng nên một hệ thống gameplay có chiều sâu và luôn ẩn chứa vô vàn những bí mật thú vị chờ đợi người chơi khám phá.

Lối chơi

Lối chơi nhập vai hành động non-target mới mẻ và cuốn hút cùng tính cân bằng được đảm bảo tối đa trong game khiến cho hiếm có người chơi nào có thể rời mắt khỏi màn hình, một khi đã bước vào những trận chiến kịch tính và rực lửa của tựa game này.

Nổi bật

Điều đặc biệt hơn trong Blade and Soul còn đến từ hệ thống combo skill, cũng như việc yêu cầu tích điểm Soul để người chơi có thể tung ra các đòn combo đặc biệt. Thanh tích điểm Soul sẽ tăng dần theo thời gian, nhưng thường tăng nhanh hơn khi người chơi tung ra các đòn đánh thường hay chặn (block) được các chiêu thức của đối thủ.