f
 
Giới thiệu Game Online - https://gamemoira.org/quang-cao-game-moi-ra/


Miến phí - Bắc Băng Cung V18 OB 15/12/2022

Bắc Băng Cung V18 - Alpha Test: 12/12/2022 - Open Beta: 15/12/2022 - Exp x20 Drop x500 - Miến phí - HKGH - Hiệp Khách Giang Hồ mới ra tháng 12 2022

Trang chủ: http://bacbangcung.com

Fanpage hỗ trợ: https://www.facebook.com/bacbangcung.net

#BacBangCung

#HiepKhachGiangHo

KÍNH MỜI AE GAME THỦ !!!⭐️⭐️⭐️

🤝Xin chào toàn thể đồng đạo ĐAM MÊ - HÂM MỘ - YÊU THÍCH game Hiệp Khách Giang Hồ. Sau 1 thời gian khởi chạy test sever Bắc Băng Cung đón nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của đồng đạo game thủ game Hiệp Khách quan tâm nhiệt tình, cùng test game, góp ý, chia sẻ để sever hoàn thiện tốt nhất cho OPEN. Trước tiên mình xin cám ơn AE rất nhiều. Để sever vận hành được tốt hơn mình xin thông báo đến toàn thể AE sự kiện OPEN TEST của sever Bắc Bang Cung sẽ được khai mở vào 20h ngày thứ hai 12 - 12 - 2022 với các chức năng như chuẩn bị cho OPEN BETA để AE trải nghiệm và test thức tế hơn với tỷ lệ EXP hay tỷ lệ DROP item cùng với đó là các chức năng hợp thành, cường hóa, thần thú, PET... bên cạnh đó sẽ là các sự kiện của sever để kiểm tra debug hay những lối phát sinh để sớm có biện pháp fix, xử lý không để tồn đọng khi OPEN BETA.

💥 Để cho sự kiện OPEN BETA thêm không khí sôi động mình xin thông báo tổ chức thêm 3 sự kiện nhỏ nhầm khích lệ AE test và giới thiệu quảng bá để sever thêm đông vui hơn như sau :

🎲 Sự Kiện 1 : Đua TOP sever Bắc Băng Cung OPEN TEST :

⏰ Thời gian : 20h thứ 2 ngày 12 - 12 đến 20h ngày 14 - 12

📜 3 nhân vật dẫn đầu bảng xếp hạng level của sever sẽ được nhận giải TOP 1 - 2 - 3 của sever với thông tin phần thưởng như sau :

🥇TOP 1 : 5k cash (Add tặng vào TK khí sever OPEN BETA)

🥈TOP 2 : 3k cash (Add tặng vào TK khí sever OPEN BETA)

🥉TOP 3 : 1k cash (Add tặng vào TK khí sever OPEN BETA)

🎯Ngoài ra TOP 1 class sẽ nhận được 1k cash (Add tặng vào TK khí sever OPEN BETA)

🎲 Sự Kiện 2 : Giải PK sever Bắc Băng Cung OPEN TEST :

⏰ Thời gian : 21h thứ 4 ngày 14 - 12.

📜 Kính mời AE yêu thích game Hiệp Khách, thích PK đến tham gia giải đấu PK của sever với hình thức đối kháng 1 vs 1 để tìm ra Minh Chủ Võ Lâm và 2 nhân vật thứ 2 và 3 để nhận giải của sever. Thể lệ như sau : Đầu tiên các bạn tham gia nhóm zalo của sever để ghi danh thi đấu với link sau : https://zalo.me/g/qwansj281. Sau khi ghi danh xong (có thể đăng ký từ trước) các bạn tạo nhân vật mới sẽ nhận được hỗ trợ full max với nhân vật cấp độ 100 và đồ 10x full max đầy đủ chỉ việc thi đấu. Các bạn có thể chọn class tùy thích và sở trường của mình. Sẽ là đấu loại trực tiếp, mỗi 1 cặp được đấu 3 trận, người thua 2 sẽ bị loại, người thắng được đi tiếp vào đấu vòng trong. Cho đến khi ngưới chiến thắng cuối cùng sẽ được nhận giải Minh Chủ Võ Lâm với quà thưởng là 5k cash (Add tặng vào TK khí sever OPEN BETA). Người thua Minh chủ võ lâm sẽ nhận được giải khích lệ là 2k cash (Add tặng vào TK khí sever OPEN BETA)

Rất mong nhận được nhiều đăng ký cũng như sự ủng hộ của toàn thể AE yêu Hiệp Khách.

🎲 Sự Kiện 3 : Like Share

⏰ Thời gian : Từ 0h ngày 11 - 12 đến 24 - 12.

📜 Sự kiện mang tính chất phát triển và quảng cáo để sever đông vui hơn lên rất mong AE tham gia ủng hộ thật nhiều.

▶️ Yêu cầu : chỉ những TK face cá nhân like bài viết này tại đúng fanpgae, chia sẻ, nhớ comment tag 3 người bạn và TK trong game. Sau khi thực hiện đúng đc duyệt sẽ được add code cho TK comment.

🎁 Phần quà sự kiện là : 01 Thổ Linh Phù + 01 Hộp áo choàng + 01 Trứng PET hoang dã.

☀️LỊCH OPEN BETA CỦA SEVER BẮC BĂNG CUNG sẽ diễn ra vào 20h ngày thứ năm 15 - 12. Vậy rất mong nhận được sư quan tâm, ủng hộ của toàn thể AE dành cho sever.

💥Thông tin về sever Bắc Băng Cung tại đây : https://www.facebook.com/bacbangcung.net/posts/pfbid02fWdPbjd9r3U7WtwymMH5CpYYePtbpJkqasKjohspJUHCxU17o4ZTWnQZKbKzCftNl

💥Tổng hợp các sự kiện của sever Bắc Băng Cung tại đây : https://www.facebook.com/bacbangcung.net/posts/pfbid02oTbxyxikeuaFfa46fTLf5b5RHHwX1qc7Ba2rZxmW2NXNEnwpjr8s8wMNjGNhsrnRl

⛔️ Chơi game văn minh - lịch sự - minh bạch.

------------------------------------------------------

🏠 Trang chủ: http://bacbangcung.com - http://bacbangcung.net

MÁY CHỦ : Bắc Băng Cung

👩‍👩‍👦 Nhóm Zalo (Trao Đổi) : https://zalo.me/g/qwansj281

👨‍👨‍👦‍👦 Fanpage : https://www.facebook.com/bacbangcung.net

🎮 Tải Game : http://bacbangcung.com/?a=taigame

✍️ Đăng ký : http://bacbangcung.com/?a=dangky

#bacbangcung #Open_beta #Hiep_khach_giang_ho


❗️Ghi chú bởi gamemoira.org: nếu bài giới thiệu game mới ra có like & share nhận code game, vui lòng tham gia trực tiếp tại Fanpage của Bắc Băng Cung theo đường dẫn sau: https://www.facebook.com/bacbangcung.net